Tattoo Tadashi

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Xăm hình nghệ thuật hàng đầu việt nam


Tadashi tattoo với thể loại xăm hình nghệ thuật hàng đầu Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là một trong những tiệm xăm hình uy tín ở tphcm thuộc hàng đầu vì tay nghề cao trong lĩnh vực xăm hình (xăm mình nghệ thuật) cho nam và nữ.

xam hinh nghe thuat, xam hinh
Xăm hình nghệ thuật Tadashi
Xăm hình (xăm mình) là loại hình nghệ thuật khắc lên cơ thể được giới yêu nghệ thuật và giới trẻ ưu chuộng. Hiện nay địa chỉ xăm hình uy tính ở TP.HCM có rất nhiều để đáp ứng xu hướng của giới yêu nghệ thuật trạm khắc trên cơ thể. Hầu hết chúng ta thấy nhiều nhất là  như hình những linh vật, hình hoa, chữ, …. Hình xăm sẽ đi suốt cuộc đời với người xăm nên mỗi hình là mỗi ý nghĩa khác nhau và rất đặc biệt với họ. Vì vậy để có được những hình xăm nghệ thuật hàng đầu Việt Nam và đúng như mong muốn thì người đi xăm cần phải chọn được nghệ nhân xăm hình cao tay nghề.  

Sự khác biệt giữa hình xăm hình nghệ thuật và xăm bình thường:

-        Đường nét hình xăm mô phỏng sắc nét
-        Mang đậm thần thái thực tế
-        Màu mực xăm trung thực

xam hinh nghe thuat hang dau viet nam
Sự khác biệt giữa xăm hình nghệ thuật và xăm thường
Một trong những tác phẩm xăm hình nghệ thuật hàng đầu việt nam của tiệm xăm hình uy tín  Tattoo Tadashi giành nhiều giải thưởng cao tại Sự kiện Vietnam Tattoo Convention 2013 tổ chức tại TP.HCM với những tác phẩm xăm trắng đen và xăm màu.
hinh xam tai Vietnam Tattoo Convention 2013
Tadashi đạt giải thưởng về xăm hình nghệ thuật trắng đen và xăm màu

Chọn nghệ nhân xăm hình: Để khắc lên một tác phẩm hình xăm nghệ thuật thật thụ trước hết người xăm phải là một họa sĩ giỏi, sau đó là những trãi nghiệm thực tế qua nhiều năm xăm hình để có được cảm nhận và tay nghề vững chắc để đạt được thần thái và đường nét hoàn mỹ nhất cho hình xăm.


Với đội ngũ nghệ nhân tiệm xăm tattoo Tadashi sẽ đáp ứng hoàn toàn tiêu chuẩn trên. Xuất thân từ Đại học Mỹ Thuật Tp.HCM và với bề dày kinh nghiệm hơn 7 năm trong nghề xăm hình nghệ thuật, Tadashi khắc lên cơ thể của bạn những hình xăm nghệ thuật sắc nét và mang đúng ý nghĩa như bạn mong muốn.

xam hinh nghe thuat, xam hinh
Chọn nghệ nhân xăm hình là bước cơ bản và quan trọng cho người đi xăm
Xăm hình nào và ở đâu trên người: Một tác phẩm hình xăm được khắc lên cơ thể là đại diện cho nghệ thuật cá nhân mà người xăm muốn thể hiện, nếu như bạn không hiểu hết về hình xăm hay còn đang chưa rõ về hình xăm và vị trí xăm ở đâu trên cơ thể (tay, chân, lưng, eo, cổ, ngực,…..) mình cho phù hợp thì hãy để cho chúng tôi để được tư vấn thật kỷ:


Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978
Www.tattoovn.com


Các thể loại hình xăm tại TADASHI TATTOO

Xăm hình nghệ thuật hàng đầu việt nam
Hình xăm tại Tadashi
- Hình xăm linh vật: Rồng, Phượng hoàng, Cá chép,….
- Hình xăm Hoa: Anh Đào, Mẫu Đơn, ….
- Hình xăm phong cách Nhật Bản, Châu Âu,
- Hình xăm che khuyết điểm
- Hình xăm hoa văn
- Hình xăm chữ
- Hình xăm 3D

Màu mực và chất lượng ra sau ?

chon mau muc khi xam minh, mau muc xam minh
Mực xăm xịn sẽ an toàn cho da và sức khỏe
Sau khi chọn được nghệ nhân và hình cần xăm thì công đoạn cuối cùng là loại mực xăm nào cho an toàn da nhằm tránh các trường hợp gây kích thích dị ứng hay nhiễm trùng rất nguy hiễm cho sức khỏe người đi xăm. Nên việc chọn nơi xăm mình an toàn – đúng ý nghĩa – sắc nét là điều các bạn nên xem xét rỏ ràng. Hãy bày tỏa sự thắc mắc của bạn trước khi xăm với TADASHI TATTOO để có được những lựa chọn thật đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.