Tattoo Tadashi

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Xăm hình nghệ thuật ở tphcm

Xăm hình nghệ thuật ở tphcm là cách làm đẹp, thể hiện cá tính, sức mạnh với việc trạm khắc trên cơ thể những nét mực sắc xảo bằng các tác phẩm hình xăm nghệ thuật.
 
Có nhiều cách thể hiện bản thân để mang phong cách riêng: cá tính, vẽ đẹp, sức mạnh,… thông qua trang sức, quần áo, … nhưng những thứ trưng diện bên ngoài sẽ mau lỗi thời và dần bị lãng quên theo thời gian khi có những style khác thời thượng hơn thay thế nó. Đối với xăm hình nghệ thuật ngày nay cũng là một trong những cách thể hiện bản thân không chỉ ở giới trẻ mà giới trung niên cũng rất thịnh hành. Hình xăm sẽ đi suốt cuộc đời với người xăm vì hình xăm không chỉ đơn thuần là chỉ thể hiện cá tính, làm đẹp,.. mà nó còn có ý nghĩa rất lớn đối với người đi xăm hình.

xam hinh nghe thuat o tphcm


Những lý do mà xăm hình nghệ thuật ở TPHCM lại rất phổ biến:
- Cách để làm đẹp khi che vết sẹo, vết thâm trên cơ thể với xăm hình che khuyết điểm
- Tôn thời đạo, phong tục của ông bà để lại bằng xăm hình tôn giáo, phật
- Thể hiện cái tôi cá tính qua hình xăm hoa văn, hình xăm chữ,
- Ghi nhớ những điều thiên liêng như hình xăm công ơn cha mẹ, hình người thân,…
- Thể hiện sự dũng mãnh, kiên cường bằng xăm hình con rồng, con hổ, …

Với những lý do trên thì các bạn sẽ có cái nhìn tốt hơn về văn hóa xăm hình ở Việt Nam so với thời xa xưa là kỳ thị những người có hình xăm trên người (người không tốt mới có hình xăm). Khi quan điểm của các bạn đã thay đổi và muốn là cái tôi cá tính được thể hiện bằng những hình xăm đầy ý nghĩa trên người thì hãy cân nhắc những điều dưới đây trước khi xăm nhé.

Những câu hỏi cần thiết khi xăm hình: Trước khi đi đến tiệm xăm hình thì các bạn nên suy nghĩ một số câu hỏi để tránh khỏi bởi ngở khi xăm. Và hãy đặt hàng loạt câu hỏi hay thắc mắc về các vấn đề liên quan đến tiệm xăm, dịch vụ xăm, hình xăm, màu xăm,….. Dưới đây là một số câu hỏi các bạn nên tham khảo:

hoi gi khi xam hinh
Nên đặt thật nhiều câu hỏi trước khi xăm hình
- Tại sao lại xăm và xăm lên sẽ có ý nghĩa gì?
- Tiệm xăm nào là an toàn – chất lượng và thẩm mỹ nhất?
- Xăm lên phần nào của cơ thể?
- Hình xăm sẽ tồn tại bao lâu?
- Xăm hình đau nhiều hay ít, bạn có chịu đau được không?

Xăm hình nghệ thuật cần xem xét những điều gi ?

Địa điểm xăm hình ở tphcm uy tín: Chọn tiệm xăm hình là việc bạn cần suy xét đầu tiên vì hình xăm nơi đó sẽ đi theo cơ thể của bạn. Hãy chọn Studio xăm hình có trụ sở kinh doanh hợp pháp (có đăng ký kinh doanh) vì đó đảm bảo an toàn từ dụng cụ xăm đến người đi xăm. Hạn chế những nơi xăm hình tự phát sẽ không an toàn và không đảm bảo sức khỏe cho người đi xăm.

Tadashi - Tiệm xăm tattoo – Xăm nghệ thuật hàng đầu Việt Nam
Hổ trợ tư vấn Free: 0123.919.1978
Www.tattoovn.com
Tadashi tattoo
 



Kỹ năng của nghệ nhân xăm hình (Artist tattoo):
Một nghệ nhân xăm hình chuyên nghiệp luôn phác họa ra những ý tưởng hình xăm của bạn để tạo ra một thiết kế hình xăm riêng biệt theo ý nghĩa, phong cách, thần thái hình xăm. Vì vậy khi bạn muốn xăm bất kỳ hình nào thì hãy luôn hỏi người nghệ nhân xăm hình vẽ phác họa trước cho mình. Đó cũng là một trong những cách thử thách tay nghề và điều quan trọng hơn là những tác phẩm thực tế của nghệ nhân, đó là minh chứng thực tế về hình vẽ phác thảo và tác phẩm xăm hình nghệ thuật thưc thụ mà qua đó bạn có cái nhìn cụ thể về Artist tattoo.

chon nguoi xam hinh
Nghệ nhân xăm hình là việc chọn thần thái của hình xăm
Xăm hình nghệ thuật hay xăm hình thông thường ?
Dưới đây là các yếu tố khác biệt
- Nét xăm cực mịn
- Màu sắc hình xăm trung thực
- Hình xăm toát lên sự chân thực của sự vật

su khac biet cac loai hinh xam
Sự khác biệt về xăm nghệ thuật và xăm thông thường

Dụng cụ xăm hình có đảm bảo chất lượng?
- An toàn cho sức khỏe của người đi xăm
- Mực không gây dị ứng với da, xuất xứ từ Nhật, Mỹ, Thái
- Đảm bảo tiệt trùng các công cụ xăm
- Kim xăm chỉ một lần trên 1 người (không được sử dụng lại)

dung cu xam hinh
Dụ cụ xăm hình: kim xăm, màu, ...
Xăm hình ở đâu là đẹp nhất – phù hợp nhất trên cơ thể?
Nữ thì xăm ở vị trí nào là đẹp và hấp dẫn ?
hinh xam hoa cho nu
Hình xăm hoa trên ngực nữ
Để tạo sự lôi cuốn và tò mò của mọi người thì theo chúng tôi các bạn nên chọn những vị trí ở gáy tai, sau cổ, đỉnh vai, trước ngực phía trên cùng, ngay hong phía bụng hoặc sau lưng,  dưới gần gót chân. Những vị trí đó thì rất dễ gây sự chú ý từ mọi người nên việc khắc lên hình xăm tại những nơi đó sẽ khiến bạn là tâm điểm nơi đông người, tạo nét cá tính và phong cách hơn.

Nam xăm hình ở đâu thể hiện cá tính mạnh mẽ ?
hinh xam ca chep
Hình xăm nghệ thuật: cá chép
Những vị trí xăm trên cơ thể nam tạo thêm sự cá tính đàn ông: xăm trên lưng, vai, vùng trước ngực, bắp tay, cánh tay. Những vùng đó trên cơ thể tạo thêm vẽ lôi cuốn và tràn đầy sự mạnh cho người đàn ông. 

Có nhu cầu về xăm hình nghệ thuât và xăm hình 3D hãy liên hệ với Tadashi tattoo sẽ được tư vấn và phác thảo ý tưởng cho các bạn. 
Hổ trợ tư vấn Free: 0123.919.1978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.