Tattoo Tadashi

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Mất tiền vì chọn người xăm hay chọn hình xăm ?



Xăm hình khi còn quá trẻ và không lựa chọn nghệ sĩ xăm kỹ càng, thế là hình xăm trái tim mà ta mong muốn lại hóa ra trông như quả thận. Hoặc có thể là ta xăm tên người bạn tri kỷ để rồi phát hiện ra họ chẳng phải người đồng điệu trong tâm hồn. Tadashi – Tiệm xăm tattoo hcm luôn giúp khách hàng chọn đúng tâm thái và nét nghệ thuật trong quá trình chọn và xăm hình.

Hình xăm cho dù đẹp đến đâu thì người xăm vẫn là mấu chốt câu chuyện trên cơ thể của bạn…, khoe nét đẹp cơ thể qua hình xăm hay giấu nó trong cái mảnh vải vô tri.
xăm lại, hình xăm cover, hình xăm lại 
Đi xăm với cái nhìn về cuộc đời qua lăng kính màu hồng như thế là 1 chuyện rất nguy hiểm, nhưng nó vẫn diễn ra. Khi đó thì che hình xăm cũ chính là chiếc phao cứu sinh của bạn. Một hình xăm khiến bạn hối tiếc sẽ mang đến cảm xúc tiêu cực mỗi khi bạn nhìn thấy nó. Thế thì tại sao lại không biến sự tiêu cực ấy thành những cảm xúc tích cực?

Hình xăm là vĩnh viễn, nhưng dù cho ta đã phạm phải sai lầm thì nhiều hình vẫn còn có thể được che bằng những tác phẩm nghệ thuật đẹp hơn. Nó sẽ trở thành 1 phần trong câu chuỵện về những hình xăm của chúng ta mà không khiến chúng ta khó chịu. Cho dù bạn xăm che hình cũ với mục đích gì thì nó vẫn là 1 phần trong cuộc đời bạn, và vì thế, mang đúng tinh thần truyền thống của nghệ thuật xăm hình.

Khi đi xăm che hình cũ, điều rất quan trọng là chọn được 1 nghệ sĩ xăm hiều rõ che hình xăm cũ là như thế nào. Đôi khi có những hình không thể che được vì chúng quá to hoặc màu quá đậm, và cũng cần tìm được người nghệ sĩ xăm nói thật cho bạn biết điều đó. Bạn có hối tiếc về 1 hình xăm nào đó và mong muốn che nó đi bằng 1 hình xăm xinh đẹp khác? Hãy gửi yêu cầu thiết kế cho chúng tôi, nhớ đính kèm ảnh chụp hình xăm cũ của bạn để chúng tôi biết tình trạng và đứa ra phương án sửa chữa. Chúng tôi rất vui lòng giúp bạn biến những điều tiêu cực thành những ý nghĩ tích cực.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Cần biết thêm: Ngoài tác phẩm hình xăm cá vàng, chúng tôi còn nhiều thể loại bậc nhất hiện nay xem tại nguồn: xăm hình nghệ thuật hàng đầu việt nam. Vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.