Tattoo Tadashi

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Hình xăm hy vọng – niềm tin – tình yêu – mai mắn



Hình xăm cỏ ba lá tại tiệm xăm tattoo Tadashi sẽ giúp người đi xăm luôn mang theo những hy vọng – niềm tin –tình yêu và may mắn đến giới yêu nghệ thuật xăm hình. Cây cỏ 3 lá và cỏ 4 lá là những biểu tượng của nước Ireland, được nhận biết rộng rãi trên toàn thế giới. Đó là biểu tượng của dòng dõi Ái Nhĩ Lan, và trong trường hợp cỏ 4 lá, là biểu tượng của may mắn và điềm lành.
Theo truyền thuyết, 4 lá tượng trưng cho:
    Lá thứ nhất là HY VỌNG…
    Lá thứ hai là NIỀM TIN…
    Lá thứ ba là TÌNH YÊU…
    Và lá thứ tư là MAY MẮN!

hình xăm cho nữ, hinh xam cho nu, hinh xam co 3 la

Điều thú vị là cỏ 3 lá và cỏ 4 lá thực ra chỉ là một loại – dĩ nhiên chúng có sự khác biệt rất rõ ràng về số lượng lá – và tính biểu tượng truyền thống của chúng đã có từ hàng ngàn năm trước, từ thời người Druid, các bộ tộc Celtic cho đến thời hiện đại, khi người dân Ireland cải đạo sang Thiên Chúa Giáo. Về mặt nào đó, việc Thánh Patrick dùng cỏ 3 lá làm phép ẩn dụ cho 3 ngôi Thiên Chúa cũng tương tự như sự thu nhận truyền thống ngoại đạo Bắc Âu, dùng những cây thường xanh trang trí trong dịp lễ Giáng Sinh mừng Chúa ra đời.

Một trong những lý do cỏ 4 lá được cho là may mắn là vì chúng cực kỳ hiếm. Xác suất tìm được một cây cỏ 4 lá ước chừng là 10000 trên 1. Những điều thần kỳ về cây cỏ 4 lá vẫn còn được truyền tụng đến ngày nay, vì việc tìm được một cây cỏ 4 lá thực sự là một chuyện ngẫu nhiên hiếm gặp và là điềm báo vận may.

Một cây cỏ 4 lá thực sự thường có 1 lá hơi nhỏ hơn 3 lá còn lại. Bởi vì quá hiếm khi tìm được một cây cỏ 4 lá, người ta có câu thành ngữ “May như dân Ái Nhĩ Lan!”. Một trong những điều tạo nên sức hấp dẫn lâu dài của cỏ 4 lá chính là kỷ niệm nó gợi lên cho mọi người về thời trẻ dại, khi họ dành hàng giờ tìm kiếm trong từng bụi cây đám cỏ chỉ để mong thấy được chút may mắn. Để rồi khi chúng ta lớn lên, ai lại có thể không mỉm cười khi nhớ đến niềm vui tìm thấy một cây cỏ 4 lá thuở ấu thơ?

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Lưu ý: Ngoài tác phẩm hình xăm cỏ 3 – 4 lá chúng tôi còn nhiều thể loại bậc nhất hiện nay xem tại nguồn: xăm hình hàng đầu việt nam. Vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.