Tattoo Tadashi

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Phái đẹp diện bướn trên cơ thể !



 Hãy cân nhắc xăm hình bươm bướm thử xem đó có thể đổi mới phong cách và làm bạn thêm tự tin với chính mình. Tadashi – Tiệm xăm tattoo tôn vinh vẽ đẹp cơ thể qua hình xăm. Nói cho cùng thì hình xăm bươm bướm dường như là 1 trong những thiết kế phổ biến nhất dành cho nữ giới.

Bươm bướm là những sinh vật xinh đẹp, chúng có đủ hình dáng, kíchthước và màu sắc. Nếu là 1 hình xăm, đó không chỉ là 1 hình ảnh rực rỡ màu sắc mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Một trong những ý nghĩa quan trọng nhất của hình xăm bươm bướm là sự thay đổi, sự lột xác. Từ 1 con sâu bướm xấu xí lột xác hóa thành 1 nàng bướm xinh đẹp cũng giống như những sự kiện làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời chúng ta. Chính quá trình biến đổi khó nhọc này đã rèn luyện chúng ta nên người.
hinh xam con buom, hinh xam com buon tren tay, hinh xam con buom o bap dui,  
Với người Trung Quốc, hình xăm bươm bướm thể hiện sự hòa hợp và mang đến hạnh phúc bất tận cho các cặp vợ chồng.

Với nhiều nước châu Á, bướm trắng chính là linh hồn của 1 người thân đã qua đời về thăm lại gia đình, trong khi bướm đen mang đến vận rủi, tai ương.

Xăm hình bướm là 1 lựa chọn không sai lầm vì chúng quá đẹp và bạn hầu như không thể không thích chúng. Khả năng duy nhất mà bạn có thể hối tiếc vì xăm hình bươm bướm chính là phủ kín lưng với hình 1 chú bướm khổng lồ. Hãy xăm những chú bướm bé bé xinh xinh thôi, rồi bạn sau đó sẽ có thể thêm vài hình nữa lên người.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Cần biết thêm: Ngoài tác phẩm hình xăm bướm, chúng tôi còn nhiều thể loại bậc nhất hiện nay xem tại nguồn: hình xăm nghệ thuật việt nam. Vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.