Tattoo Tadashi

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Hình xăm Rồng: biểu tượng về quyền uy và sức mạnh



Tadashi tattoo là tiệm xăm chuyên về hình xăm linh vật, thần vật trong truyền thuyết và các thể loại xăm 3D nghệ thuật với chuyên môn được xuất thân từ Nhật và nhiều chuyên viên xăm hình được đào tạo tay nghề cao.

Trong số những hình xăm về các sinh vật huyền thoại, hình xăm Rồng là biến ảo và đa dạng nhất. Có rất ít hình xăm ẩn chứa một thông điệp mang tính cá nhân rõ ràng như hình xăm Rồng. Không phải gần đây người ta mới phát cuồng vì Rồng, những truyền thuyết về Rồng đã có từ xa xưa, trong khắp các nền văn minh trên thế giới, trải dài từ vùng Lưỡng Hà cho tới Babylon, từ Âu sang Á. 

hinh xam rong, hinh xam rong cho nam, hinh xam rong cho nu


Hình xăm Rồng là biểu tượng hoàn hảo cho quyền uy và sức mạnh. Rồng cũng được xem là loài cực kỳ khôn khéo và là biểu tượng của trí tuệ. Ở châu Âu, loài Rồng được miêu tả với đôi cánh lớn mạnh mẽ, thân hình của loài bò sát khổng lồ và sức hủy diệt khủng khiếp vì có khả năng phun ra lửa – Rồng hầu như bị gắn liền với cái chết và sự tàn phá. Trong khi ở châu Á thì Rồng thường được xem là nhân từ hơn và bảo vệ cho cuộc sống của con người cũng như báo điềm lành.


Bởi vì có quá nhiều hình dáng và yếu tố văn hóa có thể được kết hợp vào hình xăm Rồng, sự sáng tạo để thiết kế ra một hình xăm Rồng độc đáo và riêng biệt hầu như là vô hạn. Hình xăm Rồng có thể be bé thôi, quấn quanh cổ tay hay cổ chân; hoặc cũng có thể cực lớn và phủ kín ngực, kín lưng hay quấn kín chân. Tùy vào loại Rồng muốn xăm mà bạn có thể chọn nhiều chủ đề khác nhau. Một con Rồng châu Âu có thể nằm trên đống châu báu hoặc chiến đấu với một hiệp sĩ dũng mãnh trong khi một con Rồng châu Á có thể bay lượn trong rừng hoa anh đào, giữa những ngọn núi mù sương.

Những hình xăm này không chỉ dành cho nam giới. Mặc dù đàn ông bị thu hút bởi sức mạnh của loài Rồng, nhiều phụ nữ cũng chọn xăm Rồng vì chúng toát ra sự tự tin và quyết đoán.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Lưu ý: Trước khi xăm lần đầu xin tham khảo thông tin tại nguồn: địa chỉ xăm hình ở tphcm để có thông tin cơ bản khi đến tiệm xăm. Hoặc vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.