Tattoo Tadashi

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Hình xăm Chúa Jesus cho các tín đồ Thiên Chúa



Chúa Jesus bậc tối cao, đã là nguồn cảm hứng thiêng liêng cho các nghệ sĩ từ nhiều thế kỷ nay. Bạn có thể tìm thấy muôn vàn tác phẩm hội họa hay điêu khắc thể hiện hình ảnh Chúa Jesus. Và hình ảnh Chúa Jesus cũng có thể được xăm lên người. Tadashi – Tiệm xăm tattoo luôn giúp khách hàng bay bổng trong văn hóa hình xăm và nét nghệ thuật trong quá trình chọn và xăm hình.

Hình xăm Chúa Jesus là 1 lựa chọn phổ biến dù người xăm có phải tín đồ Thiên Chúa giáo hay không. Người ta xăm hình Chúa Jesus không phải chỉ để tượng trưng cho đức tin mà còn thể hiện hy vọng và nguồn động viên. Jesus là 1 người mạnh mẽ và Ngài đã mang đến hy vọng và sự động viên cho hầu như tất cả mọi người Ngài gặp. Đến tận ngày nay, chúng ta vẫn tìm thấy nguồn động viên to lớn từ Người.

hinh xam dao thien chua, hinh xam thien chua, hinh xam chua jesu,

Hình xăm Chúa Jesus có thể được thiết kế theo nhiều cách thể hiện. Một trong những biến thể thường gặp nhất là xăm hình gương mặt Chúa. Thường thì Chúa Jesus được xăm với mão gai trên đầu. Hình ảnh Chúa Jesus với mão gai nhắc ta nhớ lại nỗi đau đớn Người phải chịu đựng trên thập giá. Có thể thiết kế hình xăm Chúa sống động như thật với những giọt máu và vết thương. Một số hình xăm thì thể hiện Người còn nguyên vẹn, tinh khôi. Một số hình xăm tạo dáng Chúa Jesus ngước măt nhìn lên bầu trời trong khi một số hình xăm khác thể hiện Chúa trong những tư thế khác.

Một dạng thiết kế phổ biến khác thì thể hiện Chúa Jesus trên thập giá. Hình ảnh này đã gợi cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật đủ thể loại chứ không riêng gì hình xăm. Thể hiện hình ảnh Chúa Jesus bị đóng đinh câu rút trên thập giá, bạn có thể chọn cách mô tả như thật, nhưng nhiều người không thích hình ảnh máu me hay thân thể bầm dập vết thương của Người, Bạn cũng có thể chọn xăm thập giá bằng gỗ hay 1 thập giá kiểu Celtic.

Hình Chúa Jesus cũng có thể được xăm cùng với những biểu tượng hay nhân vật khác trong Kinh Thánh. Bạn có thể bắt gặp những thiết kế hình xăm có cả Chúa Jesus lẫn Đức Mẹ Mary hay Chúa Jesus và các đồng đạo Do Thái. Một biểu tượng cũng thường được kết hợp vào hình xăm Chúa Jesus là Thánh Tâm. Thánh Tâm tượng trưng cho chính Đức Chúa. Hình ảnh Thánh Tâm thường được được thể hiện với vòng lửa vĩnh cữu bao quanh. Thánh giá, thiên thần, đôi cánh cũng là những hình ảnh có thể kết hợp với hình xăm Chúa.

Có nhiều ý tưởng để bạn xăm hình Chúa Jesus. Thay vì xăm chân dung Chúa thì bạn có thể xăm dòng chữ Jesus. Bạn cũng có thể xăm thêm những dòng Thánh kinh hay 1 câu trích dẫn hay bất kỳ thứ gì liên quan đến Chúa Jesus hay Kinh Thánh. Xăm duy nhất bức chân dung Chúa Jesus là dạng phổ biến nhất, nhưng bạn không chỉ bị bó buộc như thế. Bạn có thể thêm những từ phù hợp như “Hy vọng”, “Đức tin”,… vào hình xăm của mình. Những dòng chữ bạn xăm kèm có thể được tạo kiểu theo mọi phong cách và thể thức.

Hình xăm Chúa Jesus thường chỉ được xăm lên 1 số vị trí nhất định trên cơ thể. Vì hình xăm chân dung Chúa tương đối lớn nên vùng xăm phải có diện tích đủ rộng. Hình Chúa Jesus thường được xăm lên bắp tay, ngực và lưng. Bạn có thể xăm 1 hình Chúa Jesus tuyệt mỹ với diện tích phủ kín lưng hoặc chỉ xăm gương mặt Chúa lên bắp tay hay ngực.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Tìm thêm thông tin: Chúng tôi còn nhiều thể loại bậc nhất hiện nay xem tại nguồn: xăm hình hàng đầu việt nam. Hãy đến với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.