Tattoo Tadashi

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Vì sao khách hàng chọn xăm hình chim phụng hoàng?



Một hình xăm là một sự phô diễn nét đẹp trên cơ thể đối với cả nữ và nam, tùy theo cá tính và ý nghĩa hình xăm liên quan với người xăm mà sẽ có mục đích phô diễn khác nhau.Tiệm Tadashi xăm tattoo ở tphcm tác phẩm xăm hình nghệ thuật chim phụng hoàng mong sẽ truyền đạt nét đẹp và ý nghĩa hình xăm phụng hoàng đến bạn đọc.

Chim Phụng Hoàng là loài chim cao quý khởi nguồn từ thần thoại thời cổ đại, có bộ lông vũ tuyệt đẹp và tiếng kêu thanh tao, là loài chim tượng trưng cho sự tái sinh và nhân cách cao quý. Sau khi Đế chế La Mã được hồi sinh,chim phụng hoàng được chọn in trên mặt đồng tiền cổ xưa như một biểu tượng hồi sinh và phát triển hùng mạnh của xã hội La Mã.

hinh xam phung hoang, hinh xam tren lung nu


Người Trung Quốc xem Phượng Hoàng la biểu tượng của Hoàng Hậu_bậc Mẫu nghi thiên hạ, chỉ có hoàng hậu mới mặc những chiếc áo thêu hình Phượng Hoàng, là một trong bốn loài vật tứ linh và chỉ đứng thứ 2 sau Rồng

Truyền thuyết Ai Cập cho rằng Phụng Hoàng tự sinh ra từ 1 cây thánh và mang linh hồn của nữ thần mặt trời Ra, vì vậy khi bị suy yếu hay tổn thương bởi kẻ thù, nó có khả năng tự tái sinh.

Người Nhật Bản gọi chim Phượng hoàng là loài chim bất tử tượng trưng cho công lý và lòng trung thành kiên định, sẵn sàng nhảy vào lửa chết rồi lại tái sinh. Hình ảnh chim Phụng Hoàng bay sẽ khởi đầu một kỉ nguyên thịnh vượng.

Trong tôn giáo, nhiều vị Kito hữu xem Phượng hoàng là biểu tượng của sự phục sinh và tái thế. Người dân Do Thái cổ xưa cho rằng chim Phượng Hoàng là nhân vật sống duy nhất không bị cám dỗ ăn trái Cấm trong vườn Địa Đàng, vì thế nó có khả năng tái sinh muôn đời.

Hình xăm chim Phụng Hoàng hay còn được gọi la chim Phượng hoàng chim thiên đường Phoenix Tattoo là thể loại hình xăm được cả nam giới và nữ giới khắp thế giới ưa thích,khi nó tượng trưng cho nhan sắc-tài năng-quyền lực-lòng trung thành và sự tái sinh.

Gọi ngay với Tadashi để được tư vấn thật kỷ về hình xăm và vị trí xăm cho phù hợp với bạn. Để tìm thông tin trước khi xăm xem tại nguồn: tiệm xăm ở tphcm và những điều cần biết khi đi xăm.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.