Tattoo Tadashi

Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Tốn nhiều tiền hơn hay … Cover lại hình xăm



Tadashi tattoo là tiệm xăm tattoo chuyên cover hình xăm và các thể loại xăm 3D nghệ thuật với chuyên môn được xuất thân từ Nhật và nhiều chuyên viên xăm hình được đào tạo tay nghề cao.

Mỗi loại hình xăm là một tác phẩm ý nghĩa nhất định. Thế nhưng vì một số tác phẩm hình xăm không theo ý muốn của chủ sở hữu nên thể loại xăm đè lên hình cũ hay là cover lại hình xăm lại ra đời. Cover là 1 cách hay để cải thiện hoặc che lấp hoàn toàn 1 hình xăm mà người mang nó không thích. Bởi vì xóa hình xăm có thể tốn rất nhiều tiền bạc mà lại đau đớn, và thậm chí có những hình không thể xóa được hoặc xóa thì sẽ để lại những vết sẹo xấu xí, cho nên xăm hình mới đè lên là giải pháp tốt hơn.
hinh xam cover, hinh xam lai, hinh xam lại 
Những hình xăm đã cũ và mờ đi nhiều, hay màu rất nhạt là dễ xăm đè lên nhất. Những hình xăm nhỏ cũng dễ che đi. Những hình to và đậm thì khó xăm đè lên hơn, nhưng cũng không phải là không thể. Những hình như thế cần được tư vấn bởi 1 nghệ sĩ xăm giàu kinh nghiệm và đã từng thực hiện những hình xăm cover up trước đây.

Lý do phổ biến của việc xăm hình cover up là do người ta xăm hình cũ từ khi còn quá nhỏ, thường là trong độ tuổi thiếu niên. Những hình đó thường chẳng có ý nghĩa gì đặc biệt và thường trông quái dị hơn là “bảnh”. Có thể ở lứa tuổi đó người ta không có sự lựa chọn thông minh lắm hoặc xui xẻo gặp phải 1 gã tay mơ và vĩnh viễn phải mang trên người 1 hình xăm xấu xí đáng hổ thẹn.

Một lý do thường gặp khác để người ta xăm che hình cũ là vì hình xăm đó gợi nhớ đến 1 mối quan hệ trong quá khứ. Chân dung hay tên của người yêu/vợ/chồng cũ có thể là 1 lời nhắc nhở hữu hình và rất đau đớn đề những mất mát mà người ta đã trải qua. Cũng rất khó xử khi người khác nhìn vào hình xăm và nhận ra đó là “người cũ” của mình. Người ta cũng có thể đã xăm những hình ảnh thể hiện các tín điều xưa cũ mà nay họ không còn tin nữa hay muốn chối bỏ nó. Đã từng có những người cực kỳ phân biệt chủng tộc và họ đã xăm lên cơ thể những hình xăm theo mô típ đó để rồi phải hối tiếc và xấu hổ về chúng. Đó chỉ là 1 số lý do mà người ta muốn xăm che đi những hình xăm đáng tiếc trên cơ thể.

Lưu ý: Nên tìm đọc thông tin tại nguồn: tiệm xăm uy tín để có thông tin cơ bản khi đến tiệm xăm. Hoặc vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.