Tattoo Tadashi

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Sẽ hối tiếc khi bỏ qua hình xăm cá chép hóa rồng



Xăm tattoo là một nghệ thuật nói lên nét đẹp trên cơ thể đối với cả nữ và nam, tùy theo sở thích và ý nghĩa đặc trưng của hình xăm đối với người đi xăm nên mỗi hình xăm sẽ nói lên mỗi mục đích phô diễn khác nhau. Tiệm Tadashi xăm tattoo ở hcm với tác phẩm xăm hình tattoo nghệ thuật cá chép mong sẽ truyền đạt nét đẹp và ý nghĩa hình xăm cá chép đến giới yêu tattoo.

Cá chép trong truyền thuyết là hình tượng tượng trưng cho lòng dũng cảm và tính ngoan cường, ngoài ta nó còn tượng trưng cho tài năng, sự may mắn và điềm thăng quan tiến chức. Hình xăm cá chép đặc biệt được ưa chuộng tại các nước châu Á bởi ý nghĩa và tính phong thủy đối với chủ nhân.

hinh xam ca chep hoa rong, hinh xam ca chep

Truyền thuyết cá chép hóa rồng: Rồng là con vật tối cao đứng đầu các loài vật thời sơ khai, nó đảm nhận trong trách làm mưa xuống dân gian theo mệnh lệnh của vua Trời, thế nhưng Rồng thì ít mà nhu cầu làm mưa thì lại nhiều, vua Trời quyết định mở cuộc thi tuyển Rồng, các loài vật thuộc họ thủy tộc đều có thể đi thi. Theo thể lệ, con vật nào có thể nhảy qua 3 đợt sóng cao nhất sẽ chiến thắng và có thể hóa rồng, thế nhưng đã ko có con vật nào có thể làm được.

Một chú cá chép thông minh đã nhanh trí chọn một đợt sóng cao nhất làm điểm tựa và bất ngờ nhảy qua cả 3 đợt sóng và được vua Trời phong hóa thành Rồng và Đây cũng là ước mơ của những con người nhiều hoài bão, biết cố gắng, thêm một chút may mắn sẽ luôn thay đổi được số phận của mình, làm được điều mà mình mơ ước.

Gọi ngay với Tadashi để được tư vấn thật kỷ về vị trí xăm và hình xăm cho phù hợp với các bạn yêu tattoo. Để tìm thông tin trước khi xăm xem tại nguồn: địa chỉ xăm hình uy tín ở tphcm và 4 điều cần biết khi đi xăm.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.