Tattoo Tadashi

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Lưu chân dung người thân trên người



Tadashi chuyên xăm tattoo ở hcm về nhiều thể loại xăm nghệ thuật, xăm 3D,…nay chúng tôi mang đến cho những bạn yêu nghệ thuật xăm hình một thể loại xăm chân dung nghệ thuật khắc ghi hình ảnh những người thân.

Xăm hình chân dung trên người để lưu giữ khoảnh khắc và hình ảnh đáng yêu của thiên thần nhỏ của mình trên chính cơ thể mình,với chúng ta, những đứa con lúc nào cũng như còn bé thơ. Hoặc là đắng sinh thành của ta, những người mà bạn không thể quên được, đã hy sinh – nuôi dưỡng cho chúng ta từng ngày lúc trẻ thơ, khi trưởng thành.

hinh xam chan dung 


Đó hình xăm có ý nghĩa sâu sắc. Bởi vì nó là mãi mãi, hình xăm này có thể tượng trưng cho tình yêu, con cái, niềm tin quan trọng. Hình xăm chân dung này cũng có sự liên hệ mang tính lịch sử không thể quay lại.

Cũng có thể thêm chữ vào hình xăm chân dung, đặc biệt là tên hoặc ngày tháng để tạo nên một hình xăm ý nghĩa cho người mang nó.

Đến biết thêm thông tin xin liên hệ với Tadashi để được tư vấn toàn vẹn về vị trí xăm và nơi xăm hình phù hợp với các bạn yêu nghệ thuật xăm hình chân dung. Điều đặc biệt xin đọc trước: tiệm xăm mình ở sài gòn và 4 điều phải biết khi đi xăm.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.