Tattoo Tadashi

Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Hoa nở trên cơ thể … với hình xăm hoa nghệ thuật



Mỗi loài hòa là một nét đẹp riêng, đối với hình xăm hoa cũng vậy là thể loại có nhiều thiết kế đa dạng và mang tính biểu trưng nhất trong nghệ thuật xăm. Hoa luôn được xem là đẹp đẽ và có vai trò quan trọng trong hầu hết mọi nền văn hóa trên thế giới. Những loài hoa khác nhau tượng trưng cho những điều khác nhau và đều gợi cảm hứng hoàn hảo cho một hình xăm hoa thật độc đáo.

Xăm hoa là một nghệ thuật khắc trên da để làm đẹp, lưu giữ ký ức, trưng bày sự đam mê. xăm tattoo ở tphcm  Tadashi hơn 10 năm kinh nghiệm về nhiều thể loại xăm nghệ thuật, xăm 3D,…nay chúng tôi mang đến cho những bạn yêu nghệ thuật xăm hình một thể loại xăm hoa nghệ thuật trên cơ thể.
hinh xam hoa, hinh xam cho nu

Hoa thật duyên dáng và quyến rũ, những cánh hoa mềm mại và đầy màu sắc của chúng thật hoàn hảo cho các thiết kế hình xăm. Thêm vào đó, những hình xăm hoa mang tính biểu tượng rất phong phú, khiến cho hình xăm càng thêm ý nghĩa với riêng mỗi người. Nhiều người ngại xăm hình hoa vì họ nghĩ nó quá chung chung và tầm thường, nhưng đâu phải vậy. Thay vì chấp nhận một mẫu vẽ nhàm chán, bạn có thể tự thiết kế một hình xăm lộng lẫy với những cụm hoa và ong bướm hay chim chóc trong một tổng thể có màu sắc tươi sáng rực rỡ. Hoa cũng kết hợp tuyệt vời với những thiết kế hình xăm khác như họa tiết tribal hay thánh giá.

 Bạn có thể tự thiết kế cho mình một hình xăm hoa thật rực rỡ

Một số loài hoa thường được xăm là hoa sen tượng trưng cho sự thanh khiết trong tâm hồn, hoa anh đào tượng trưng cho khí chất thanh cao, hoa mẫu đơn tượng trưng cho danh vọng và sự thịnh vượng, hoa cúc đại đóa tương trưng cho quyền uy và sự trường thọ, hoa loa kèn tượng trưng cho tiết hạnh và lòng trinh bạch, hoa dâm bụt tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng và hoa cúc trắng tượng trưng cho sự ngây thơ.

Một điểm rất tiện lợi của hình xăm hoa là dù xăm lên vị trí nào trên cơ thể vẫn trông rất đẹp. Các bạn nữ có thể xăm hình hoa lên vai hay ngực để trông quyến rũ và gợi cảm hay xăm dưới eo để thể hiện bản thân một cách nghịch ngợm hơn. Nhưng hình xăm hoa không chỉ giới hạn cho phái nữ. Rất nhiều chàng trai xăm hình hoa cùng những họa tiết theo phong cách Maori hay Hawaii. Một số hình xăm hoa theo phong cách Hawaii rất lớn, phủ trọn cả cánh tay và vai hay kín cả lưng. Những hình xăm này thường kết hợp với dây hoa, sóng biển, chim, rắn hay những hình ảnh nhiệt đới khác nhưng vẫn giữ họa tiết hoa chủ đạo.

Chú ý: Nên tham khảo trước tại nguồn: địa chỉ xăm hình uy tín ở tphcm đó điều phải biết khi đến tiệm xăm. Hoặc vui lòng liên hệ với Tadashi để được hổ trợ tư vấn toàn vẹn vấn đề cần thiết khi xăm, chọn vị trí xăm và nơi xăm hình tốt và an toàn với các bạn yêu xăm hình nghệ thuật.

Tư vấn xăm hình cho nam/nữ
TADASHI TATTOO STUDIO
HOTLINE: 0123.919.1978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.