Tattoo Tadashi

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

4 điểm nằm lồng khi đi xăm hình ở tphcm (Sài gòn)

Thể loại xăm hình tattoo nghệ thuật thì chúng ta cần làm rõ các vấn đề gì để người đi tìm tiệm xăm tattoo có thể an toàn sức khỏe, chọn hình xăm đẹp, mang đầy ý nghĩa như mong muốn? Dưới đây Tadashi sẽ chia sẻ 4 vấn đề mà người đi xăm mình ở tphcm cần phải tham khảo thật kỹ để tránh hối tiếc sau khi xăm:
 
1-Lựa chọn tiệm xăm hình (tattoo) uy tín?
Điều đầu tiên là bạn phải chọn được tiệm xăm hình uy tín ở tphcm đầu tiên là nơi có đăng ký kinh doanh để tạo sự yên tâm về  tính hợp pháp của tiệm xăm để chứng minh rõ ràng về xuất xứ sản phẩm/dịch vụ tại đó. Để biết được tiệm xăm có đăng ký kinh doanh hay không bạn có thể kêu người quản lý tiệm xuất trình giấy tờ hoặc có thể vào website: gdt.gov.vn tra mã số thuế để xem thông tin đăng ký thuế bằng cách gõ tên tiệm đăng ký kinh doanh sau đó truy cập sẽ thấy toàn bộ thông tin. 

Địa chỉ xăm uy tín ở tphcm hiện nay có rất nhiều, trước khi đến tiệm xăm hãy dự phòng cho mình ít nhất là 2 địa điểm xăm hình vì người khách hàng khôn ngoan sẽ biết so sánh và chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho mình, chứ không phụ thuộc vào nhận xét, chỉ dẫn của người khác hay chọn một địa điểm gần cho tiện đường,…

tiem xam hinh tattoo uy tin o tphcm-sai gon

Khi có thông tin kinh doanh chính xác của tiệm thì tiếp theo các bạn cần tham khảo những tác phẩm đã và đang thiết kế để xăm, những hình xăm của khách hàng cũ, … để có thể đánh giá sơ bộ được sản phẩm/dịch vụ và lượng khách hàng của tiệm. Nhưng đó chỉ là cái đánh giá khách quan, còn cụ thể hơn về chất lượng hình xăm thì hãy đọc ở phần dưới nghệ nhân xăm hình vì đó là người xăm hình lên cơ thể của bạn, chứ không phải là sản phẩm/dịch vụ trước đem đến sự tin tưởng cho người đi xăm vì tiệm xăm có thể thay đổi nghệ nhân xăm hình.

2-Đánh giá chính xác nghệ nhân xăm hình
Cái hồn và thần thái của hình xăm được tạo bởi người nghệ nhân xăm hình nên không phải chọn được tiệm xăm hình uy tín ở Sài Gòn là sẽ có được hình xăm mang đầy ý nghĩa và thu hút như mong đợi. 

Người nghệ nhân giỏi không chỉ có hoa tay (năng khiếu phác họa) vẽ hình mà còn được đào tạo chuyên môn về mỹ thuật ở các trường Đại hoc, cao đẳng như Đại học Mỹ Thuật TPHCM và còn về lĩnh vực nghệ thuật chạm khắc trên cơ thể (xăm hình nghệ thuật). Nghệ thuật xăm hình nói đến hàng đầu là Nhật bản, các nước Châu Âu, Châu Mỹ, … những nơi này còn gọi là xuất xứ của hình xăm nghệ thuật nên người nghệ nhân xăm hình được đào tạo từ đó sẽ có tay nghề vững chắc và nét thẩm mỹ rất cao…. Tadashi tự hào là tiệm xăm có nguồn nghệ nhân được đào tạo tay nghề từ Nhật Bản.

nghe nhan xam hinh tattoo tay nghe cao

Đỉnh cao của xăm hình nghệ thuật hàng đầu là vẽ ra được những hình xăm có phong cách và ý nghĩa từ ý tưởng của khách hàng. Ngoài ra còn sửa chữa, khắc phục những hình xăm cũ bằng cách phác họa thêm chi tiết hình và thay thế (xăm dậm) những hình xăm thông thường trở nên có thần thái. Để hổ trợ cho người nghệ nhân tài hoa có được những hình xăm mang đậm thần thái thì dụng cụ xăm hình là vật không thể tách rời vì những đường nét, vết mực trên cơ thể bạn là do nó khắc lên.

3-Dụng cụ xăm hình tattoo phải chắc chắn an toàn?
Dụng cụ xăm hình chất lượng nhằm đảm bảo người đi xăm hình tránh được các vấn đề dị ứng, nhiễm trùng, độ ăn màu mực, sức khỏe... Ở đây dụng cụ xăm hình như: máy xăm, kim xăm, mực xăm, ghế băng, bao tay, …. Rất nhiều thứ trong bộ dụng cụ nhưng chúng ta sẽ để ý 2 vấn đề về kim xăm và mực xăm hình.

Kim xăm trong tiệm xăm nghệ thuật thì khách hàng nên chắc chắn rằng tiệm xăm luôn thay thế kim xăm mới đối với mỗi người. Tránh các trường hợp khử trùng và sử dụng lại kim xăm cho nhiều người vì kim xăm lên người sẽ dính máu nên việc thay thế sau mỗi lần xăm sẽ an toàn về sức khỏe.

dung cu xam hinh chat luong

Trên thị trường có nhiều màu mực nhưng tùy cơ địa của mỗi người sẽ có phản ứng, hấp thụ màu khác nhau. Hoặc vì mục đích lợi nhuận một số nơi sử dụng mực kém chất lượng gây dị ứng, màu xâm không đẹp, gây tổn hại cho da nên chắc chắn rằng tiệm xăm tattoo ở tphcm mà bạn chọn sử dụng loại mực tốt được xuất xứ từ: Nhật, Mỹ, Thái.

4-Xăm hình tattoo gì? ở đâu trên cơ thể là phù hợp?
Đã chọn lựa và giải quyết tâm lý về nơi xăm hình úy tín thì tiếp theo công đoạn cuối cùng là chọn xăm hình gì và xăm chổ nào trên cơ thể?

Hình xăm nghệ thuật mang nhiều ý nghĩa đối với người đi xăm, mỗi hình xăm sẽ mang một nét riêng để thể hiện bản thân như:
- Làm đẹp theo xu hướng: hoa văn, hình hoa, dòng chữ, lông vũ, biểu tượng vui nhộn…
- Che vết sẹo, vết thâm trên cơ thể với xăm hình
- Phong tục tập quán, theo đạo: chân dung, dấu ấn, …
- Thể hiện cái tôi cá tính: hình hổ, sư tử, cá chép, rồng,….
- Những kỷ vật, hình ảnh, khoảnh khắc, thời gian, câu nói, … thiên liêng
hinh xam ca chep dep sau lung nu
Vì vậy, mỗi hình xăm trên cơ thể là một nghệ thuật, một dấu ấn riêng biệt đối với người xăm mà chúng ta không thể bác bỏ. Do đó câu hỏi chọn xăm hình gì các bạn đã có câu trả lời cho chính mình rồi. Đã chọn xong hình xăm tattoo đẹp thì khâu cuối cùng là xăm vị trí nào cho phù hợp, đẹp mắt mình và không phản cảm người nhìn. 

Dưới đây là một số gợi ý nhỏ:
- Đối với nữ rất dễ gây sức hút và lôi cuốn ánh mắt bằng hình xăm ở vị trí: sau gái tai, sau cổ, trên vai, dưới vai trước ngực, ngang eo, thắt lưng… đó là những vị trí mà ánh mắt mọi người có thể nhìn thấy được khi nữ diện những trang phụ ôm sát người, hở lưng, hở vai, hở eo gây thêm sự tò mò ngoài những đường cong quyến rũ sẽ tạo sự tò mò và bắt mắt hơn khi có một hình xăm đẹp ngay đó.

- Đối với nam thông thường sẽ phô diễn những hình xăm nhấn mạnh sự dũng mãnh qua các hình xăm trên bắp tay, trước ngực, toàn lưng, từ lưng lên ngực, từ vai lên ngực,… qua những nơi đó hình xăm sẽ làm toát thêm cái mạnh mẽ nội tại và sự phô diễn nghệ thuật trên thân thể.
Chi tiết tham khảo thêm những thông tin cần thiết và lựa chọn thể loại hình xăm nghệ thuật tại Tadashi tattoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tattoo shop for foreigner in vietnam

If you’re foreigner, travaler, tourist … you really like to get a tattoo for Viet Nam’s culture. You can go to tattoo shop in vietnam. Where you can indulge yourself with tattoo art and professionalism.